Jump to content

Thiết kế phòng ngủ hợp phòng thủy cho vợ chồng hiếm muộn như thế nào?


phuongdv

Recommended Posts

Con cái là điều thiêng liêng nhất mà đôi vợ chồng nào cũng mong muốn có được. Thiết kế phòng ngủ theo phong thủy cho các cặp đôi hiếm muộn chắc hẳn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Yếu tố phong thủy đóng vai trò không nhỏ trong mọi hoạt động sống của con người chúng ta. Phong thủy liên quan trực tiếp đến mức độ thành công trong sự nghiệp và cả hạnh phúc trong gia đình thân yêu của bạn. Con cái là lộc trời ban cho, thuận theo ý trời, ắt có được những điều mong muốn. Khám phá bí ẩn về mẫu đệm hanvico giá rẻ https://thegioidemviet.vn/dem-bong-ep-hanvico/ và cách thiết kế phòng ngủ phong thủy cho các cặp đôi hiếm muộn sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Vị trí của phòng ngòng ngủ

IYmfKEA.jpg

Lựa chọn những vị trí phòng ngủ phù hợp

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhất định không được bỏ qua yếu tố vị trí. Để vợ chồng sớm có con thì chắc chắn cần phải chọn vị trí hợp phong thủy. Trong ngôi nhà có 8 vị trí đại diện cho 4 cung tốt và 4 cung xấu. Vị trí để làm phòng ngủ nên chọn là cung Thiên y. Đây là cung có khí ôn hòa, giúp vợ chồng gắn kế tình cảm, đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe của người phụ nữ. Khi đi xem phong thủy để bố trí phòng ngủ trong ngôi nhà, cần lưu ý đến vị trí thuận lợi này.

 Bố trí giường ngủ

Bên cạnh vị trí thì yếu tố giường ngủ cũng quan trọng không kém. Giường ngủ được ví nhu là trái tim của căn phòng. Giường ngủ theo phong thủy ảnh hướng trực tiếp đến tình cảm của vợ chồng và khả năng sinh đẻ của các cặp đôi. Giường ngủ của hai vợ chồng cần đặt ở các vị trí là hướng tốt, hợp tuổi. Giường ngủ tuyệt đối không được đặt tại các vị trí như sau: gương chiếu trực diện (gây mâu thuẫn vợ chồng), hướng đầu vào nhà vệ sinh (sinh khí không tốt), các góc cạnh của các đồ vật hình thù sắc ngọn chĩa vào giường (tổn hại đến hạnh phúc),...

>>> xem ngay bộ sưu tập chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng giá rẻ https://thegioidemviet.vn/chan-ga-goi-hanvico/

Vị trí giường phù hợp nhất là nơi chắc chắn, yên tĩnh. Các cặp đôi nên tác riêng không gian làm việc và giải trí trong căn phòng của mình. Bên cạnh đó, cũng nên lựa chọn những đồ dùng chăn ga gối đệm có màu sắc theo phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi với cả vợ và chồng để mau chóng có con. Những loại đệm như nệm cao su Liên Á thường được các cặp đôi lựa chọn nhiều hơn cả bởi chất liệu của nệm giúp vợ chồng ngủ ngon, tình cảm gắn kết và có những khoảng thời gian nồng nàn bên nhau!

Ánh sáng trong phòng ngủ

Ánh sáng trong phòng ngủ cũng là một trong những yếu tố cần thiết để giúp việc có con của các cặp đôi được thuận buồm xuôi gió hơn. Phòng ngủ nên có độ chiếu sáng tự nhiên vừa phải. Vậy nên, vợ chồng bạn có thể thiết kế cửa số có diện tích nhỏ xinh song song với giường ngủ để có thể tận hưởng được luồng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Điều này rất tốt cho sinh khí của người phụ nữ.

Không gian trong phòng ngủ

  • Hướng cửa chính hoặc cửa trước

Để sớm có con thì các cặp đôi cần hấp không gian sống được tiếp cận luồng khí trong lành để năng lượng và dưỡng khí luôn dồi dào đảm bảo hiệu quả cho việc thụ thai. Theo phong thủy, cửa phòng của các cặp đôi hiếm muộn không nên thiết kế làm hai cánh cửa; cửa phòng nên hướng cùng với cửa chính hoặc cửa trước của căn nhà.

  • Tranh phong thủy treo trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ của vợ chồng nên treo tranh ảnh có hình ảnh của em bé. Hạn chế treo những bức tranh phong thủy thiên nhiên dữ dội như thác nước, hình thú dữ như sư tử, báo,.... Bên cạnh đó, vị trí đặt các bức tranh hay ảnh cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc của hai người. Không nên treo tranh ở đầu giường. Các bức tranh, ảnh nên đặt trong các khối hình tròn và có màu viền khung là màu trắng.

  • Đồ dùng trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ của vợ chồng nên đặt để những biểu tượng của sự sinh sôi. Thỏ và voi là hai hình ảnh con vật phù hợp nhất. Các đồ vật khác trong căn phòng cũng nên có hình thù tròn hoặc vuông, hạn chế các đồ vật có hình thù sắc nhọn.

bKDRgUN.jpg

Đồ dùng trong phòng ngủ của vợ chồng

Trên đây là những thông tin để các cặp vợ chồng có thể thiết kế phòng ngủ theo phong thủy để sớm có con. Hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều khi gia đình có thêm một thành viên mới là con yêu. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích để cho vợ chồng bố trí phòng ngủ và có tin vui trong thời gian không xa tới!

Để thắp lửa tình ái cho vợ chồng sớm có con thì nhất định yếu tố về chăn ga gối đệm là điều không thể thiết.  Tại Thế Giới Đệm Việt, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu chăn ga gối đệm chính hãng được bán với mức giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại đệm chính hãng như đệm Liên Á, đệm Sông Hồng, đệm Everon, đệm Everhome,... uy tín, cam kết chất lượng, bảo hành trong thời gian dài. Thế Giới Đệm Việt - địa chỉ đệm hanvico chính hãng https://dai-ly-dem-hanvico-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi.business.site/ rất hân hạnh được chăm sóc cho giấc ngủ của vợ chồng bạn thêm nồng ấm! 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...